หน้าเว็บ
หน้าแรก
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
สัปดาห์ที่ 13-15
สัปดาห์ที่ 16
ประวัติส่วนตัว
สัปดาห์ที่ 5
ระบบการเรียนการสอน
พหุปัญญา (Multiple Intelligences)
บทบาทของผู้ออกแบบการเรียนการสอน
ตารางเปรียบเทียบความสนใจของผู้วิจัยและผู้ปฏิบัติ
การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
ความสำคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
การออกแบบสากลในการศึกษา
ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
แบบการเรียนรู้
แบบการสอน
เพิ่มเติม
-การสร้างสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
-แบบการเรียนรู้
-การให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
Mind Mapping
PowerPoint
สรุปเนื้อหา
ตรวจสอบและทบทวน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น